Xem phim Sát thủ đệ nhất thế giới chuyển sinh thành quý tộc

Sát thủ đệ nhất thế giới chuyển sinh thành quý tộc

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Một sát thủ sau khi bị tổ chức phản bội đã chuyển sinh sang dị giới và tiến hành một kế hoạch ám sát khác. Và mục tiêu chính là việc tiêu diệt "Hiệp sĩ", người được cho là sẽ mang lại đại họa cho loài người trong tương lai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm này dựa trên tiểu thuyết nào? Tác phẩm này dựa trên tiểu thuyết cùng tên "Sát thủ đệ nhất thế giới chuyển sinh thành quý tộc" của tác giả Trọng sinh tích hồ. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Tạ Đạo, một sát thủ hàng đầu thế giới được chuyển sinh thành một quý tộc trẻ tuổi. Phim có cảnh hành động đặc sắc nào không? Có, phim có nhiều cảnh hành động đặc sắc, như các trận đấu giữa Tạ Đạo và các kẻ thù, trong đó sử dụng các kỹ năng sát thủ tài ba.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang