Xem phim Rồng Đất 2: Tỉnh Giấc

Rồng Đất 2: Tỉnh Giấc

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1996 Đạo Diễn:S. S. Wilson Diễn Viên Chính :Fred Ward Chris Gartin Helen Shaver Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một vài năm sau cuộc chống trả loài sâu đất khổng lồ tại thị trấn Perfection, Nevada, Earl sống khốn khó. Trang trại đà điểu của anh ngày càng suy kiệt. Những người khách lạ ra một cái giá hời cho cuộc săn lùng những con sâu đất mà Earl đã đụng độ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim Rồng Đất 2: Tỉnh Giấc là ai? Đạo diễn của phim là Trần Lâm. Phim Rồng Đất 2: Tỉnh Giấc được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2017. Nhân vật chính trong phim Rồng Đất 2: Tỉnh Giấc do ai đóng? Nhân vật chính do Huỳnh Hiểu Minh đóng. Phim Rồng Đất 2: Tỉnh Giấc có bao nhiêu phần? Phim có 2 phần. Câu chuyện của Rồng Đất 2: Tỉnh Giấc diễn ra ở đâu? Câu chuyện diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang