Xem phim Công Lý Cho Tất Cả

Công Lý Cho Tất Cả

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1979 Đạo Diễn:Norman Jewison Diễn Viên Chính :Al PacinoJack WardenJohn ForsytheLee StrasbergJeffrey Tambor Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một luật sư bào chữa có đạo đức ở Baltimore chán ghét tình trạng tham nhũng pháp lý tràn lan buộc phải bào chữa cho một thẩm phán mà anh ta coi thường trong một phiên tòa xét xử tội hiếp dâm với nguy cơ bị tước quyền.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Công Lý Cho Tất Cả》 là ai? Tên diễn viên chính trong phim 《Công Lý Cho Tất Cả》 là Châu Đông Vũ. Phim 《Công Lý Cho Tất Cả》 là một bộ phim thuộc thể loại gì? Phim 《Công Lý Cho Tất Cả》 là một bộ phim hành động và tâm lý. Ngày công chiếu của phim 《Công Lý Cho Tất Cả》 là khi nào? Phim 《Công Lý Cho Tất Cả》 được công chiếu vào ngày 10 tháng 12 năm 2020. Nhà sản xuất nào đã thực hiện phim 《Công Lý Cho Tất Cả》? Phim 《Công Lý Cho Tất Cả》 được thực hiện bởi nhà sản xuất Phương Nam Film.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang