Xem phim Ba ông bố lạc hậu

Ba ông bố lạc hậu

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Bill Burr Diễn Viên Chính :Bill BurrBobby CannavaleBokeem WoodbineKatie AseltonReign EdwardsJackie TohnRachael HarrisKatrina BowdenJosh BrenerNatasha LeggeroBruce Dern Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một ông bố trung niên và hai người bạn thân thấy họ lạc lõng trong thế giới không ngừng thay đổi của CEO Gen Y và hiệu trưởng trường mầm non đầy quyền lực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Ba ông bố lạc hậu", diễn viên nào đóng vai chính? Trong phim "Ba ông bố lạc hậu", diễn viên Ngô Kiến Huy đóng vai chính. Cốt truyện của phim "Ba ông bố lạc hậu" xoay quanh những gia đình nào? Cốt truyện của phim "Ba ông bố lạc hậu" xoay quanh ba gia đình có những người bố lạc hậu và cách mà họ xử lí những vấn đề gia đình hàng ngày. Phim "Ba ông bố lạc hậu" thuộc thể loại gì? Phim "Ba ông bố lạc hậu" thuộc thể loại hài gia đình. Những diễn viên nổi tiếng nào trong phim "Ba ông bố lạc hậu"? Trong phim "Ba ông bố lạc hậu", có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Trấn Thành, Hoài Linh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang