Xem phim Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên!

Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên!

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2002 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Locomon, một Digimon tàu hỏa, đã bất ngờ xuất hiện trong thế giới thực. Tất cả những người huấn luyện tranh giành dừng tàu trước khi nó đến đích cuối cùng là cổng vào thế giới Kỹ thuật số.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầy đủ của phim 《Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên!》 là gì? Tên đầy đủ của phim là "Digimon Tamers - Locomon Nổi Điên!" Làm thế nào để Locomon trở nên điên loạn trong phim? Trong phim, Locomon bị điên loạn khi nó bị kiểm soát bởi một chương trình máy tính ác. Có bao nhiêu nhân vật chính trong phim? Trong phim, có 3 nhân vật chính là Takato, Rika và Henry. Hãy mô tả về Digimon cắm bí mật trong phim? Trong phim, Digimon cắm bí mật là các sinh vật sống có khả năng biến thành con quái vật số hóa và có thể hợp thể với nhân vật thành một.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang