Xem phim Cớm Thời Gian

Cớm Thời Gian

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựViễn TưởngBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1994 Đạo Diễn:Peter Hyams Diễn Viên Chính :Jean-Claude Van DammeMia SaraRon SilverBruce McGillGloria Reuben Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một sĩ quan của cơ quan an ninh điều chỉnh du hành thời gian, phải tự bảo vệ mạng sống của mình trước một chính trị gia mờ ám có liên quan đến quá khứ của anh ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Sự kiện chính trong phim "Cớm Thời Gian" là gì? Sự kiện chính trong phim "Cớm Thời Gian" là một nhóm tội phạm sử dụng thiết bị vượt thời gian để thực hiện các vụ cướp hiện tại và quay trở lại quá khứ. Nhân vật chính trong phim "Cớm Thời Gian" là ai và do ai đóng? Nhân vật chính trong phim "Cớm Thời Gian" là Thạch Sanh do Trấn Thành đóng. Phim "Cớm Thời Gian" có sự kết hợp giữa các thể loại nào? Phim "Cớm Thời Gian" kết hợp giữa hai thể loại hài hước và hành động. Bối cảnh chính trong phim "Cớm Thời Gian" diễn ra ở đâu? Phần lớn bối cảnh trong phim "Cớm Thời Gian" diễn ra ở thành phố Huế. Đạo diễn của phim "Cớm Thời Gian" là ai? Đạo diễn của phim "Cớm Thời Gian" là Nguyễn Quang Dũng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang