Xem phim Bức Họa

Bức Họa

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu Lưu Quốc Gia:Pháp Năm:2011 Đạo Diễn:Jean-François Laguionie Diễn Viên Chính :Chloé BerthierThierry JahnJessica MonceauCéline RontéAdrien Larmande Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Ba nhân vật sống trong một bức tranh chưa hoàn thành phiêu lưu ra thế giới thực để tìm kiếm người tạo ra họ để thuyết phục anh ta hoàn thành tác phẩm của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Bức Họa》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Minh Hiếu. Bộ phim 《Bức Họa》 thuộc thể loại nào? 《Bức Họa》 là một bộ phim tâm lý, tình cảm. Nếu có, diễn viên nào nổi tiếng tham gia trong phim 《Bức Họa》? Trong phim, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Hari Won và Hồng Đăng. Địa điểm quay phim 《Bức Họa》 nằm ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phim 《Bức Họa》 thuộc đạo diễn nào? Bộ phim được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang