Xem phim Băng trộm Găng Tay Xanh Lục

Băng trộm Găng Tay Xanh Lục

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Ba lan Năm:2022 Đạo Diễn:Tadeusz Śliwa Diễn Viên Chính :Magdalena KutaMałgorzata PotockaAnna RomantowskaBeata BandurskaMirosław ZbrojewiczKarolina RzepaAndrzej Grabowski Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khi vụ trộm gần nhất đổ bể, ba nữ đạo chích lớn tuổi trốn tránh chính quyền bằng cách ẩn nấp trong viện dưỡng lão rồi khám phá ra một bí mật hiểm ác ở đó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nền tảng mà phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" dựa trên là gì? Phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Aoyama Gosho. Nhân vật chính trong phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" có tên là gì? Nhân vật chính trong phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" có tên là Kuroba Kaito, còn được gọi là Kaito Kid. Phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" được phát hành vào năm nào? Phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" được phát hành vào năm 2017. Đạo diễn của phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" là ai? Đạo diễn của phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" là Tsuchida Takashi. Bộ phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Băng trộm Găng Tay Xanh Lục" thuộc thể loại hành động, hài hước, và giả tưởng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang