Xem phim Hội Chứng Thế Giới Ảo

Hội Chứng Thế Giới Ảo

Thể Loại:Phim BộTâm Lý Quốc Gia:Thái Lan Năm:2018 Đạo Diễn:Yemenz Siwawut Sewatanon Diễn Viên Chính :Mild Lapassalan Jiravechsoontornkul Bank Thiti Mahayotaruk Janis Janistar Phomphadungcheep Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Gồm 8 câu chuyện khác nhau, xảy ra trong cùng một khoảng thời gian nhất định, hé lộ những bí mật đen tối đằng sau vẻ hào nhoáng của mạng xã hội - nơi mà người ta xem như một thế giới thứ hai để "sống".
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo" thuộc thể loại gì? Phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo" thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Ai là đạo diễn của phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo"? Đạo diễn của phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo" là Steven Spielberg. Câu chuyện trong phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo" xoay quanh yếu tố gì? Câu chuyện trong phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo" xoay quanh công nghệ thực tế ảo và cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo của nhân vật chính. Phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo" có những điểm nổi bật nào? Phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo" có cốt truyện ly kỳ, hình ảnh đẹp mắt và sự kết hợp giữa thực tế và thế giới ảo độc đáo. Nhân vật chính trong phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo" được diễn xuất bởi ai? Nhân vật chính trong phim "Hội Chứng Thế Giới Ảo" được diễn xuất bởi Tye Sheridan.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang