Xem phim Fakes

Fakes

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Canada Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Emilija Baranac Jennifer Tong Richard Harmon Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Đôi bạn thân tuổi teen Zoe và Becca bắt tay vào xây dựng đế chế ID giả của riêng mình, nhưng khi việc kinh doanh nở rộ, cuộc sống tội phạm của họ trở nên quá thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung của phim 《Fakes》 là gì? Phim 《Fakes》 kể về cuộc sống của một nhóm những người làm giả tài liệu quý giá. Họ đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm trong quá trình thực hiện công việc của mình. Ai là đạo diễn của phim 《Fakes》? Đạo diễn của phim 《Fakes》 là Nguyễn Tuấn Anh. Phim 《Fakes》 đã được ra mắt vào năm nào? Phim 《Fakes》 đã được ra mắt vào năm 2020. Những diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Fakes》? Trong phim 《Fakes》, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành. Phim 《Fakes》 nhận được đánh giá như thế nào từ khán giả? Phim 《Fakes》 nhận được phản hồi tích cực từ khán giả với nội dung hấp dẫn, diễn xuất tốt và không gian hình ảnh đẹp mắt.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang