Xem phim Món Nợ Tình Yêu

Món Nợ Tình Yêu

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2010 Đạo Diễn:Shin Geun-ho Diễn Viên Chính :Im Chang-jungUhm Ji-wonLee Jae-guJo Deok-hyeonKim Jung-pal Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cảnh sát mắc nợ liên tục bị một người phụ nữ làm việc gọi điện đòi nợ. Khi tình cờ gặp nhau, họ bị thu hút bởi nhau và không nhận ra rằng họ đã có một mối quan hệ thù địch qua điện thoại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây có phải là phim tình cảm hay hành động? Đúng, "Món Nợ Tình Yêu" là một bộ phim tình cảm. Ai là diễn viên chính trong phim? Diễn viên chính trong "Món Nợ Tình Yêu" là Tuấn Trần. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh việc một người đàn ông phải trả nợ cho tình yêu của mình. Phim có bao nhiêu phiên bản? Hiện tại chỉ có một phiên bản của "Món Nợ Tình Yêu". Phim được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang