Xem phim Cuộc chiến Chén Thánh: Chiến tuyến ma thú tuyệt đối - Babylonia

Cuộc chiến Chén Thánh: Chiến tuyến ma thú tuyệt đối - Babylonia

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Shimazaki Nobunaga Takahashi Rie Kawasumi Ayako Suzumura Kenichi Sakamoto Maaya Seki Tomokazu Kobayashi Yu Sakurai Takahiro Asakawa Yuu Ueda Kana Uchiyama Yumi Hayami Saori Inada Tetsu Miki Shinichiro Trạng Thái:Cập nhật đến tập 21

Giới Thiệu:Hai nhà vô địch du hành thời gian về Lưỡng Hà cổ đại để chiến đấu với các nữ thần và ác quỷ – họ là phòng tuyến cuối cùng trước nguy cơ diệt vong của loài người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Cuộc chiến Chén Thánh: Chiến tuyến ma thú tuyệt đối - Babylonia》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Fujimaru Ritsuka. Địa điểm chính của câu chuyện trong phim là đâu? Câu chuyện chính diễn ra tại thành phố Uruk, Mesopotamia. Nhân vật Gilgamesh có vai trò gì trong phim? Gilgamesh là một Servant mạnh mẽ và xuất hiện như một nhân vật quan trọng trong phim. Thể loại của phim 《Cuộc chiến Chén Thánh: Chiến tuyến ma thú tuyệt đối - Babylonia》 là gì? Phim thuộc thể loại phim hoạt hình, hành động và phiêu lưu. Ai là đạo diễn của phim? Phim được đạo diễn bởi Toshifumi Akai.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang