Xem phim Đời cảnh sát

Đời cảnh sát

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTình CảmHài HướcTâm LýHình SựChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jung Yu MiLee Kwang SooBae Seong WooBae Jong OkLee Soon JaeSung Dong IlJang Hyun SungLee Si Eon Trạng Thái:Cập nhật đến tập 18

Giới Thiệu:Các cảnh sát thuộc đội tuần tra bận rộn nhất Hàn Quốc luôn nỗ lực ngày đêm để bảo vệ luật pháp và sự yên bình – nhưng trong thực tế, trật tự lại là điều rất xa vời.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm "Đời cảnh sát" ra mắt vào năm nào? Tác phẩm "Đời cảnh sát" ra mắt vào năm 2017. Nhân vật chính trong phim "Đời cảnh sát" là ai? Nhân vật chính trong phim "Đời cảnh sát" là Thanh Vân, do Ngô Thanh Vân đóng. Bộ phim "Đời cảnh sát" được quay ở đâu? Bộ phim "Đời cảnh sát" được quay tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đạo diễn của phim "Đời cảnh sát" là ai? Đạo diễn của phim "Đời cảnh sát" là Đức Thịnh. Người viết kịch bản cho phim "Đời cảnh sát" là ai? Người viết kịch bản cho phim "Đời cảnh sát" là Dinh Nguyen.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang