Xem phim Thay Đổi Cuộc Đời

Thay Đổi Cuộc Đời

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chris Messina Diễn Viên Chính :Mary Elizabeth WinsteadDon JohnsonReg E. CatheySkylar GaertnerChris Messina Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi người chồng ở nhà nội trợ rời bỏ cô, một luật sư nghiện công việc nhận thấy rằng cô không hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc con trai nhỏ, người cha ốm yếu và gia đình một mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Thay Đổi Cuộc Đời》 là ai? Trong phim, diễn viên chính là Trần Bình Minh. Đây là phim thuộc thể loại nào? Phim 《Thay Đổi Cuộc Đời》 thuộc thể loại tâm lý xã hội. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc đời của một người đàn ông từ lúc sinh ra cho đến khi trưởng thành, và những thay đổi trong cuộc sống của anh ta. Phim 《Thay Đổi Cuộc Đời》 có những diễn viên nổi tiếng nào khác? Trong phim còn có sự tham gia của diễn viên danh tiếng Hồng Ánh và Việt Hương.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang