Xem phim Kế hoạch D

Kế hoạch D

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Jarrad Paul Andrew Mogel Diễn Viên Chính :Jack Black James Marsden Kathryn Hahn Jeffrey Tambor Russell Posner Henry Zebrowski Kyle Bornheimer Mike White Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đảm nhận việc lên kế hoạch cho cuộc họp lớp trung học sau 20 năm, kẻ thất bại nọ nghĩ mình đã thành công lớn khi mời được một cựu học sinh có chút tiếng tăm đến tham dự.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhà sản xuất của phim 《Kế hoạch D》 là gì? Nhà sản xuất của phim là Nguyễn Quang Dũng. Địa điểm quay phim của《Kế hoạch D》 là ở đâu? Phim được quay tại Hà Nội và các địa điểm khác tại Việt Nam. Người đóng vai chính trong phim 《Kế hoạch D》 là ai? Người đóng vai chính trong phim là Châu Đăng Khoa. Phim 《Kế hoạch D》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2020. Thể loại phim 《Kế hoạch D》 là gì? Phim thuộc thể loại giả tưởng, hành động và bí ẩn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang