Xem phim Barbie: Princess Charm School

Barbie: Princess Charm School

Thể Loại:Phim LẻGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Ezekiel Norton Diễn Viên Chính :Diana Kaarina Morwenna Banks Nicole Oliver Brittney Wilson Ali Liebert Shannon Chan-Kent Madeleine Peters Cathy Weseluck Ellen Kennedy Vincent Tong Derek Waters Brian Drummond Tabitha St. Germain Bethany Brown Miranda Nolte Kelly Metzger K Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Blair Willows rất phấn khích khi được đến Trường Công Chúa Duyên Dáng. Tại đó, cô gặp các công chúa Delancy và Hadley, đồng thời tìm kiếm chiếc vương miện thần kỳ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Barbie: Princess Charm School", nhân vật chính của Barbie có tên là gì? Trong phim, nhân vật chính của Barbie được đặt tên là Blair Willows. Blair Willows đã được nhận vào trường Princess Charm School nhờ điều gì? Blair Willows đã được nhận vào trường Princess Charm School nhờ bất ngờ trúng thưởng học bổng. Cuộc sống của Blair Willows đã thay đổi như thế nào sau khi vào Princess Charm School? Sau khi vào Princess Charm School, cuộc sống của Blair Willows đã thay đổi hoàn toàn. Cô đã học được những kỹ năng hoàng gia và trở thành một công chúa xứng đáng. Blair Willows đã có những người bạn nào trong Princess Charm School? Blair Willows đã có những người bạn thân trong Princess Charm School, bao gồm Delancy và Isla. Barbie: Princess Charm School là bộ phim nổi tiếng ra mắt năm nào? Barbie: Princess Charm School là bộ phim được ra mắt vào năm 2011.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang