Xem phim Lòng dũng cảm

Lòng dũng cảm

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Alex Kendrick Diễn Viên Chính :Alex Kendrick Ken Bevel Ben Davies Kevin Downes Robert Amaya Rusty Martin T.C. Stallings Eleanor Brown Matt Hardwick Lauren Etchells Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim truyền hình xã hội này kể về một nhóm các nhân viên thực thi pháp luật. Họ luôn dũng cảm khi làm việc nhưng thấy mình thật vô dụng khi bi kịch xảy ra ngay tại nhà họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai diễn chính trong phim 《Lòng dũng cảm》 do ai đảm nhận? Vai diễn chính trong phim 《Lòng dũng cảm》 do nam diễn viên Trần Bảo Sơn đảm nhận. Đạo diễn của phim 《Lòng dũng cảm》 là ai? Đạo diễn của phim 《Lòng dũng cảm》 là Nguyễn Quốc Trung. Nội dung chính của phim 《Lòng dũng cảm》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Lòng dũng cảm》 xoay quanh vấn đề việc một người lính trẻ tuổi đứng lên chống lại tham nhũng và tham vọng cá nhân. Phim 《Lòng dũng cảm》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Lòng dũng cảm》 được phát hành vào năm 2020. Tác giả của kịch bản phim 《Lòng dũng cảm》 là ai? Tác giả của kịch bản phim 《Lòng dũng cảm》 là Trần Thịnh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang