Xem phim Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta

Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Andrew Waller Diễn Viên Chính :John White Christopher McDonald Eugene Levy Jake Siegel Bradford Anderson Jonathan Keltz Meghan Heffern Nick Nicotera Steve Talley Sarah Power Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Dwight Stifler và em họ Erik trở lại trong phần mới của loạt phim, khi nhà Beta chiến đấu với đối thủ là nhà GEK trong một cuộc thi giành quyền thế xã hội.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta》 thuộc thể loại gì? Phim 《Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta》 thuộc thể loại hài hước. Đạo diễn của phim 《Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta》 là ai? Đạo diễn của phim 《Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta》 là Christopher Smith. Nhân vật chính trong phim 《Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta》 là Frank D'Amico, do Mark Strong thủ vai. Phim 《Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Bánh Mỹ giới thiệu: Nhà Beta》 được phát hành vào năm 2010.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang