Xem phim Nhiệt huyết bóng bầu dục

Nhiệt huyết bóng bầu dục

Thể Loại:Phim LẻThể ThaoChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2006 Đạo Diễn:Phil Joanou Diễn Viên Chính :Dwayne Johnson Xzibit Kevin Dunn Leon Rippy Jade Yorker Setu Taase L. Scott Caldwell David V. Thomas Brandon Mychal Smith Jamal Mixon Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong bộ phim chính kịch cảm động này, một nhân viên quản chế tại trại giam thanh thiếu niên hi vọng có thể rèn giũa những tội nhân ấy thành một đội bóng bầu dục cừ khôi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Nhiệt huyết bóng bầu dục》 là gì? Nhân vật chính trong phim là John Doe. Bài hát chủ đề của phim là gì? Bài hát chủ đề của phim có tên là "Nhiệt huyết bóng bầu dục". Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Jane Smith. Phim được phát hành lần đầu vào năm nào? Phim được phát hành lần đầu vào năm 2010. Người đoạt giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất trong phim là ai? Diễn viên xuất sắc nhất trong phim là Mary Johnson.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang