Xem phim Borderlands: Trở Lại Pandora

Borderlands: Trở Lại Pandora

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Eli Roth Diễn Viên Chính :Cate BlanchettKevin HartJack BlackJamie Lee CurtisEdgar RamírezAriana GreenblattFlorian MunteanuGina GershonHaley BennettJanina Gavankar Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Returning to her home planet, an infamous outlaw forms an unexpected alliance with a team of unlikely heroes. Together, they battle alien monsters and dangerous bandits to find a missing girl who holds the key to unimaginable power.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thông tin cơ bản về phim "Borderlands: Trở Lại Pandora" là gì? "Borderlands: Trở Lại Pandora" là một bộ phim được chuyển thể từ trò chơi điện tử cùng tên. Phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của một nhóm anh hùng trên hành trình tìm kiếm kho báu trên hành tinh Pandora. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Cate Blanchett, Kevin Hart và Jamie Lee Curtis. Ai là đạo diễn của phim "Borderlands: Trở Lại Pandora"? Đạo diễn của phim "Borderlands: Trở Lại Pandora" là Eli Roth. Câu chuyện trong phim "Borderlands: Trở Lại Pandora" xoay quanh vấn đề gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh việc nhóm anh hùng phải đối mặt với các nguy hiểm và thử thách trên hành trình tìm kiếm kho báu trên hành tinh Pandora. Họ phải chiến đấu với các tên cướp và quái vật đáng sợ để bảo vệ kho báu và đảm bảo sự an toàn của chính mình. Ngày phát hành của phim "Borderlands: Trở Lại Pandora" là khi nào? "Borderlands: Trở Lại Pandora" dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang