Xem phim Thất đại tội

Thất đại tội

Thể Loại:Phim LẻBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1995 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Brad PittMorgan FreemanGwyneth Paltrow Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một thám tử dày dạn kinh nghiệm về các vụ án giết người cùng cộng sự mới của anh ráo riết truy tìm hung thủ gây ra những tội ác khủng khiếp dựa theo Bảy mối tội đầu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên tác giả của bộ truyện tranh mà phim 《Thất đại tội》 dựa trên là gì? Tác giả của bộ truyện tranh mà phim 《Thất đại tội》 dựa trên là Trần Đức Tư. Câu chuyện trong phim 《Thất đại tội》 xoay quanh bao nhiêu tội? Câu chuyện trong phim 《Thất đại tội》 xoay quanh bảy tội lớn: tham lam, cứu tù, giận dữ, dục vọng, ghen tị, hung dữ, và hai mặt. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Thất đại tội》? Diễn viên Trịnh Đông Đông đóng vai chính trong phim 《Thất đại tội》. Cảnh quay nào là cảnh đẹp nhất trong phim 《Thất đại tội》? Cảnh quay đẹp nhất trong phim 《Thất đại tội》 là khi nhân vật chính đứng trên núi cao, trước mắt là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang