Xem phim Harriet the Spy

Harriet the Spy

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Beanie FeldsteinJane LynchLacey ChabertKimberly BrooksCrispin Freeman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Thẳng thắn và luôn tò mò. Tóm lại, đó là Harriet 11 tuổi. Nhưng nếu cô ấy trở thành Harriet M. Welsch, nhà văn tương lai, cô ấy sẽ cần biết mọi thứ. Và để biết mọi thứ có nghĩa là cô ấy sẽ cần theo dõi… mọi người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Harriet the Spy》, Harriet là ai? Trong phim, Harriet là một cô bé thông minh và tò mò, có đam mê viết và theo dõi người khác. Người bạn thân của Harriet tên là gì? Trong phim, người bạn thân của Harriet tên là Janie. Harriet thường làm gì để ghi lại những điều cô thấy và nghe được? Trong phim, Harriet thường sử dụng một cuốn sổ tay để ghi lại những điều cô thấy và nghe được. Tại sao Harriet gặp khó khăn trong cuộc sống ở trường? Trong phim, Harriet gặp khó khăn vì cách cô viết nhật ký của mình đã làm tổn thương và xúc phạm một số bạn cùng lớp. Ba mẹ của Harriet làm công việc gì trong phim? Trong phim, ba mẹ của Harriet đều là những nhà văn nổi tiếng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang