Xem phim Khu nghỉ dưỡng Lặn Biển Đỏ

Khu nghỉ dưỡng Lặn Biển Đỏ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chris EvansMichael Kenneth WilliamsHaley Bennett Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Các đặc vụ ngầm mở một khách sạn giả để làm vỏ bọc đưa hàng ngàn người tị nạn Ethiopia đến nơi an toàn. Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tóm tắt nội dung phim 《Khu nghỉ dưỡng Lặn Biển Đỏ》? Phim 《Khu nghỉ dưỡng Lặn Biển Đỏ》 kể về một nhóm bạn trẻ cuối cùng quyết định đi nghỉ dưỡng ở một khu nghỉ biển. Tuy nhiên, họ không ngờ rằng khu nghỉ dưỡng này đang bị ám ảnh bởi những sự kiện kỳ lạ và bí ẩn. Họ phải tìm hiểu sự thật và đối mặt với những hiểm nguy trước khi trở về an toàn. Ai là đạo diễn của phim 《Khu nghỉ dưỡng Lặn Biển Đỏ》? Đạo diễn của phim 《Khu nghỉ dưỡng Lặn Biển Đỏ》 là Nguyễn Quang Huy. Các diễn viên chính trong phim 《Khu nghỉ dưỡng Lặn Biển Đỏ》 đóng vai nhân vật nào? Trong phim, Ngô Thanh Vân đóng vai Hoa, Phan Kim Liên đóng vai Linh, và Quách Ngọc Tuyên đóng vai Tuấn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang