Xem phim Ai Đã Giết Sara? (Phần 2)

Ai Đã Giết Sara? (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựChiến TranhPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Manolo Cardona Ginés García Millán Carolina Miranda Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Ai Đã Giết Sara? (Phần 2) tiếp tục là câu chuyện để tiến hành trả thù, Álex phải làm rõ về mặt tối của em gái mình – và chấp nhận sự thật rằng anh chưa bao giờ hiểu rõ con người thật của Sara.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phần 2 của phim 《Ai Đã Giết Sara?》? Diễn viên Manolo Cardona đảm nhận vai chính trong phần 2 của phim 《Ai Đã Giết Sara?》. Phần 2 của phim 《Ai Đã Giết Sara?》 có bao nhiêu tập? Phần 2 của phim 《Ai Đã Giết Sara?》 có tổng cộng 8 tập. Ở phần 2 này, nhân vật Sara đã trở thành gương mặt chính hay là chỉ xuất hiện dưới hình thức hồn ma? Ở phần 2 này, nhân vật Sara chỉ xuất hiện dưới hình thức hồn ma và không đóng vai trò là gương mặt chính. Phần 2 của phim 《Ai Đã Giết Sara?》 lên sóng vào ngày nào? Phần 2 của phim 《Ai Đã Giết Sara?》 được phát sóng vào ngày 19 tháng 5 năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang