Xem phim Jumanji: Trò chơi kỳ ảo

Jumanji: Trò chơi kỳ ảo

Thể Loại:Phim LẻGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Dwayne JohnsonKevin HartJack Black Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bốn học sinh trung học bị kéo vào bối cảnh rừng rậm của 1 trò chơi điện tử và dấn thân vào cuộc phiêu lưu, sau khi bị biến thành những nhân vật trò chơi mà họ từng chọn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các nhân vật chính trong phim 《Jumanji: Trò chơi kỳ ảo》 là gì? Các nhân vật chính trong phim là Spencer, Fridge, Martha và Bethany. Quyền năng đặc biệt của nhân vật Spencer trong trò chơi Jumanji là gì? Nhân vật Spencer có khả năng nhảy cao và thể hiện các động tác vật lý phi thường. Nhân vật nào đã vượt qua trò chơi Jumanji và giành được chiến thắng? Nhóm bạn bè bao gồm Spencer, Fridge, Martha và Bethany đã cùng vượt qua trò chơi và giành được chiến thắng. Trong phim, Jumanji là một trò chơi kỳ ảo có nguồn gốc từ đâu? Trò chơi Jumanji có nguồn gốc từ một trò chơi bí ẩn tìm thấy trong một tòa nhà bỏ hoang. Ai đóng vai nhân vật chính trong phim Jumanji? Trong phim, nhân vật chính Spencer do diễn viên Alex Wolff thể hiện.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang