Xem phim Hậu Duệ Người Dơi

Hậu Duệ Người Dơi

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Ethan Spaulding Diễn Viên Chính :Jason O'MaraStuart AllanThomas GibsonMorena BaccarinGiancarlo Esposito Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Batman biết rằng anh ta có một cậu con trai trước tuổi vị thành niên hung bạo, ngỗ ngược, được bí mật nuôi dưỡng bởi nhóm khủng bố có tên là The League of Assassins.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Hậu Duệ Người Dơi》, ai đóng vai nhân vật Batman? Trong phim, vai trò Batman do diễn viên Robert Pattinson đảm nhận. Ngày ra mắt chính thức của phim 《Hậu Duệ Người Dơi》 là khi nào? Phim 《Hậu Duệ Người Dơi》 dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 4 tháng 3 năm 2022. Người đạo diễn của phim 《Hậu Duệ Người Dơi》 là ai? Người đạo diễn của phim là Matt Reeves. Phim 《Hậu Duệ Người Dơi》 có liên quan đến phim Batman trước đó từ DCEU không? Không, phim 《Hậu Duệ Người Dơi》 không liên quan trực tiếp đến bất kỳ bộ phim Batman trước đây từ DCEU.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang