Xem phim Chương Trình Quái Dị

Chương Trình Quái Dị

Thể Loại:Phim LẻHài HướcKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1982 Đạo Diễn:George A. Romero Diễn Viên Chính :Hal HolbrookAdrienne BarbeauFritz WeaverLeslie NielsenCarrie Nye Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lấy cảm hứng từ truyện tranh EC của những năm 1950, George A. Romero và Stephen King mang năm câu chuyện kinh hoàng lên màn ảnh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi 1: Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Chương Trình Quái Dị》? Trong phim 《Chương Trình Quái Dị》, diễn viên điển trai Huyền Thoại đóng vai chính. Câu hỏi 2: Cốt truyện chính của phim 《Chương Trình Quái Dị》 như thế nào? Phim 《Chương Trình Quái Dị》 kể về một nhóm bạn trẻ tham gia một chương trình truyền hình kỳ lạ và phải đối mặt với những hiện tượng siêu nhiên đáng sợ. Câu hỏi 3: Ai làm đạo diễn cho phim 《Chương Trình Quái Dị》? Đạo diễn của phim 《Chương Trình Quái Dị》 là Nghiêm Lập Cương. Câu hỏi 4: Phim 《Chương Trình Quái Dị》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Chương Trình Quái Dị》 được phát hành vào năm 2020. Câu hỏi 5: Phim 《Chương Trình Quái Dị》 thuộc thể loại phim gì? Phim 《Chương Trình Quái Dị》 thuộc thể loại phim kinh dị hài.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang