Xem phim Phi Đội Ma Pháp Thần Tượng Liên Minh Không Quân - Phù Thủy Ánh Dương

Phi Đội Ma Pháp Thần Tượng Liên Minh Không Quân - Phù Thủy Ánh Dương

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Dự án kỷ niệm 10 năm của loạt phim Witches Series. Không giống những đồng đội Witch khác là các đơn vị hàng không liên hợp chiến đấu để bảo vệ người dân, họ là những Witch chiến đấu bằng "Tiếng hát và âm nhạc" để bảo vệ nụ cười của mọi người!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Phi Đội Ma Pháp Thần Tượng Liên Minh Không Quân - Phù Thủy Ánh Dương》 là ai? Tác giả của phim là Trần Nhật Phong. Phim 《Phi Đội Ma Pháp Thần Tượng Liên Minh Không Quân - Phù Thủy Ánh Dương》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2021. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một phi đội ma pháp thần tượng liên minh không quân và cuộc chiến chống lại thế lực tà ác do Phù Thủy Ánh Dương lãnh đạo. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim là Ngô Diệc Phàm, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Giai đoạn sản xuất phim được thực hiện trong bao lâu? Giai đoạn sản xuất phim được thực hiện trong 1 năm.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang