Xem phim Calum von Moger: Không chùn bước

Calum von Moger: Không chùn bước

Thể Loại:Phim LẻThể ThaoTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Calum Von Moger Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vận động viên thể hình hai lần đăng quang Nam vương Hoàn vũ, Calum von Moger, chia sẻ về con đường đến danh vọng và cuộc chiến để vực dậy sau chấn thương khủng khiếp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Calum von Moger tên là gì trong phim "Calum von Moger: Không chùn bước"? Trong phim, Calum von Moger đóng vai chính với tên là chính mình. Điều gì khiến "Calum von Moger: Không chùn bước" đặc biệt so với các bộ phim tương tự khác? "Calum von Moger: Không chùn bước" là một bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Calum von Moger, một vận động viên thể hình nổi tiếng. Bộ phim này mang lại một cái nhìn sâu sắc vào cuộc sống và cố gắng của anh ta và cung cấp thông tin giá trị về thế giới thể hình. Phim "Calum von Moger: Không chùn bước" được đạo diễn bởi ai? Bộ phim này được đạo diễn bởi Vlad Yudin. Calum von Moger đạt được những thành tựu nào trong sự nghiệp thể hình của mình? Calum von Moger đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong sự nghiệp thể hình của mình, bao gồm ba đai vô địch thế giới trong môn Classic Physique và là một trong những vận động viên thể hình hàng đầu thế giới.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang