Xem phim Vị đắng của hoa cúc (Phần 1)

Vị đắng của hoa cúc (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :María MeraSanti PregoNoelia CastanoDavid SeijoCésar CambeiroSamuel BlancoRebeca StonesMartina StetsonSara SanzJavier VarelaArtur TrilloToni SalgadoMiquel InsuaDenis GómezLucía ÁlvarezJimmy NúñezPaloma SaavedraManuel CortésYelena MolinaR Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Điều tra vụ mất tích của cô gái tuổi teen tại thị trấn vùng Galicia gắn bó khăng khít, một cảnh sát Hiến Binh đã khám phá ra bí mật liên quan đến mất mát của chính mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ chính trong phim 《Vị đắng của hoa cúc (Phần 1)》 là gì? Nữ chính trong phim có tên là Lương Thanh Hà. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề tình yêu và sự đau khổ của những người trẻ tuổi trong xã hội hiện đại. Phim được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Đỗ Văn Mạnh. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia vào phim? Trong phim có sự tham gia của Vũ Ngọc Hoàng Oanh và Trần Khôi Nguyên, hai diễn viên nổi tiếng hiện nay. Phim được quay ở địa điểm nào? Phim được quay tại thành phố Hồ Chí Minh và một số điểm đẹp của Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang