Xem phim The Prince

The Prince

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Brian A. Miller Diễn Viên Chính :Bruce WillisJason PatricJohn CusackJessica LowndesGia Mantegna Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người đàn ông của gia đình hóa ra là một người thi hành án đám đông đã nghỉ hưu phải đi khắp đất nước để tìm con gái đã mất tích của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《The Prince》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《The Prince》 là Jason Patric. Đạo diễn của phim 《The Prince》 là ai? Đạo diễn của phim 《The Prince》 là Brian A. Miller. Phim 《The Prince》 được phát hành vào năm nào? Phim 《The Prince》 được phát hành vào năm 2014. Nội dung chính của phim 《The Prince》 là gì? Phim 《The Prince》 kể về một cựu đặc vụ lừng danh tìm kiếm con gái mình sau khi cô bị bắt cóc bởi một ông trùm ma túy khét tiếng. Các diễn viên khác trong phim 《The Prince》 là ai? Các diễn viên khác trong phim 《The Prince》 bao gồm Bruce Willis, John Cusack, và 50 Cent.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang