Xem phim Học viện Umbrella (Phần 3)

Học viện Umbrella (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Elliot PageTom HopperDavid CastañedaEmmy Raver-LampmanRobert SheehanAidan GallagherJustin H. MinRitu AryaGenesis RodriguezColm FeoreBritne OldfordJordan Claire RobbinsJake EpsteinCazzie DavidJavon 'Wanna' WaltonCallum Keith Rennie Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Trở lại Học viện, nhóm Umbrella đụng độ với nhóm mới của các anh chị em nhà Hargreeves trong khi một thế lực bí ẩn bắt đầu tàn phá thành phố.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phần 3 của phim "Học viện Umbrella" là gì? Nhân vật chính trong phần 3 của phim "Học viện Umbrella" có tên là Alice. Người đạo diễn phần 3 của phim "Học viện Umbrella" là ai? Phần 3 của phim "Học viện Umbrella" được đạo diễn bởi Paul W.S. Anderson. Phần 3 của phim "Học viện Umbrella" ra mắt vào năm nào? Phần 3 của phim "Học viện Umbrella" ra mắt vào năm 2007.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang