Xem phim Trong lòng đất

Trong lòng đất

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Anh Năm:2021 Đạo Diễn:Ben Wheatley Diễn Viên Chính :Joel FryReece ShearsmithEllora TorchiaHayley SquiresJohn HollingworthMark Monero Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hành trình đi bộ xuyên rừng của một nhà khoa học đất để tìm người đồng nghiệp mất tích bỗng trở nên đáng sợ khi anh phát hiện ra mặt tối không ngờ tới của Mẹ thiên nhiên.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Trong lòng đất", nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim "Trong lòng đất" là một nhà thám hiểm có tên là Trần Hạo Dương. Nơi diễn ra các cảnh quay chính trong phim là ở đâu? Các cảnh quay chính trong phim "Trong lòng đất" được thực hiện tại một hang động ở vùng núi đá trời tại Việt Nam. Câu chuyện trong phim xoay quanh việc gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh việc Trần Hạo Dương tìm cách tiếp cận và khám phá một hệ thống hang động bí ẩn để tìm kiếm kho báu huyền thoại. Phim "Trong lòng đất" được ra mắt vào năm nào? Phim "Trong lòng đất" đã được ra mắt vào năm 2021. Đạo diễn của phim "Trong lòng đất" là ai? Đạo diễn của phim "Trong lòng đất" là Vũ Ngọc Đãng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang