Xem phim Định mệnh: Winx Saga

Định mệnh: Winx Saga

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Abigail Cowen Hannah Van Der Westhuysen Precious Mustapha Eliot Salt Elisha Applebaum Danny Griffin Sadie Soverall Freddie Thorp Rob James-Collier Eve Best Lesley Sharp Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Quyết tâm làm chủ sức mạnh bùa phép của mình, một nhóm thanh thiếu niên xoay xở với sự ganh đua, tình yêu và các bài học siêu nhiên tại trường nội trú phép thuật Alfea.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Định mệnh: Winx Saga" là gì? Nhân vật chính trong phim là Bloom. Người đồng diễn cùng Bloom trong vai Stella là ai? Người đồng diễn cùng Bloom trong vai Stella là Hannah van der Westhuysen. Phim "Định mệnh: Winx Saga" được chuyển thể từ tác phẩm nào? Phim được chuyển thể từ loạt phim hoạt hình Winx Club của Ý. Địa điểm quay phim "Định mệnh: Winx Saga" được thực hiện ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện tại Ireland.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang