Xem phim Thời gian dừng lại

Thời gian dừng lại

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2002 Đạo Diễn:Jonathan Frakes Diễn Viên Chính :Jesse Bradford French Stewart Paula Garcés Michael Biehn Robin Thomas Garikayi Mutambirwa Julia Sweeney Lindze Letherman Jason George Linda Kim Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi con trai bị tác động bởi một thiết bị khiến thế giới dường như bị đóng băng khi thời gian ngừng trôi, nhà khoa học nọ phải tìm cách đảo ngược hiệu ứng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện phim "Thời gian dừng lại" xoay quanh điều gì? Phim "Thời gian dừng lại" kể về một người đàn ông có khả năng dừng thời gian và sử dụng khả năng này để lợi dụng và thực hiện những điều mình muốn. Diễn viên nào đã đảm nhận vai chính trong phim? Người đóng vai chính trong phim "Thời gian dừng lại" là Nam Tử Khang. Cảnh quay nổi bật nào trong phim "Thời gian dừng lại"? Một cảnh quay nổi bật trong phim là khi nhân vật chính dừng thời gian và thực hiện hành động trong khoảnh khắc bị đóng băng. Phim "Thời gian dừng lại" được phát hành vào năm nào? Phim "Thời gian dừng lại" được phát hành vào năm 2019. Nhạc phim "Thời gian dừng lại" do ai sáng tác? Nhạc phim "Thời gian dừng lại" được sáng tác bởi Nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang