Xem phim Về lại quá khứ

Về lại quá khứ

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kim Myung SooYoon So HuiKim Gi DuKim Chang HwanLee Tae ImKang Nam GilJi Soo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Bộ phim giả tưởng này kể về một ca sĩ trong ban nhạc indie liên tục trải qua những lần xuyên không bất đắc dĩ và cô bạn gái mà anh phải cứu giúp khỏi số phận xui xẻo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim "Về lại quá khứ" được đánh giá cao? Phim được đánh giá cao vì cốt truyện hấp dẫn và nội dung sâu sắc về quá khứ của nhân vật chính. Ngoài ra, diễn xuất chất lượng cùng với cảnh quay đẹp mắt làm tăng giá trị của phim. Người đóng vai chính trong phim "Về lại quá khứ" là ai? Trong phim, nhân vật chính được đóng bởi diễn viên nổi tiếng Lê Bình Anh. Bộ phim "Về lại quá khứ" thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tâm lý, viễn tưởng, là một câu chuyện xoay quanh việc quay lại quá khứ và thay đổi số phận. Người viết kịch bản của phim "Về lại quá khứ" là ai? Kịch bản phim được viết bởi nhà biên kịch tài năng Nguyễn Minh Thư. Có bao nhiêu phiên bản của phim "Về lại quá khứ" đã được sản xuất? Hiện tại, đã có 2 phiên bản của phim "Về lại quá khứ" đã được sản xuất và phát hành.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang