Xem phim Khôn ngoan và ngu ngốc

Khôn ngoan và ngu ngốc

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Endo KenichiSuda MasakiMotokariya YuikaJiyonYamauchi TakayaMinemura RieRokkaku SeijiTakahashi IsseyKaneda AkioKusakari MasaoNishida Toshiyuki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khi thủ tướng và đứa con trai vô tư lự của mình bị hoán đổi cơ thể, họ phải tìm cách sống như người kia. Đất nước cũng vì thế mà gặp nhiều biến động.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là một bộ phim hài nào? Đó là bộ phim hài "Khôn ngoan và ngu ngốc". Người đóng vai chính trong phim là ai? Trong phim, người đóng vai chính là Jim Carrey. Bộ phim này được khởi chiếu vào năm nào? Bộ phim "Khôn ngoan và ngu ngốc" được khởi chiếu vào năm 1994. Địa điểm quay phim của bộ phim này là ở đâu? Bộ phim "Khôn ngoan và ngu ngốc" được quay tại California, Mỹ. Đạo diễn của bộ phim là ai? Đạo diễn của bộ phim là Peter Farrelly.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang