Xem phim Viễn Tây Sinh Sát

Viễn Tây Sinh Sát

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Canada Năm:2016 Đạo Diễn:Terry Miles Diễn Viên Chính :Trace Adkins Kim Coates Judd Nelson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim Viễn Tây Sinh Sát (2016): Khi một gã chuyên cướp xe ngựa miền viễn Tây bị săn đuổi bởi một viên cảnh sát trưởng đầy lòng căm thù.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nam diễn viên chính trong phim 《Viễn Tây Sinh Sát》 là gì? Nam diễn viên chính trong phim là Leonardo DiCaprio. Câu chuyện trong phim 《Viễn Tây Sinh Sát》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống và cuộc đấu tranh của một người săn bắn chuyên nghiệp trong vùng hoang mạc miền Tây Hoa Kỳ. Phim 《Viễn Tây Sinh Sát》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Quentin Tarantino. Ngày ra mắt chính thức của phim 《Viễn Tây Sinh Sát》 là khi nào? Phim được ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 12 năm 2015 Phim 《Viễn Tây Sinh Sát》 đã đạt được thành công về mặt doanh thu hay không? Phim đã đạt được thành công về mặt doanh thu, thu về hơn 400 triệu Đô la Mỹ trên toàn thế giới.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang