Xem phim Shaun the Sheep: The Flight Before Christmas

Shaun the Sheep: The Flight Before Christmas

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Anh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Sự phấn khích theo mùa của Shaun biến thành sự mất tinh thần khi một trang trại đột kích để có vớ lớn hơn cho đàn vô tình dẫn đến việc mất thời gian. Shaun có thể lấy lại Timmy trước khi anh ta trở thành hiện tại của người khác không?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cốt truyện của phim "Shaun the Sheep: The Flight Before Christmas" như thế nào? Trong phim, Shaun và đồng bọn của mình cố gắng giúp một người ngoài hành tinh trở về hành tinh của mình vào đêm Giáng sinh. Ai là nhân vật chính trong phim? Nhân vật chính trong phim là Shaun, một con cừu thông minh và nghịch ngợm. Phim "Shaun the Sheep: The Flight Before Christmas" được phát hành vào năm nào? Phim "Shaun the Sheep: The Flight Before Christmas" được phát hành vào năm 2011. Có bao nhiêu tập phim trong loạt "Shaun the Sheep: The Flight Before Christmas"? Loạt phim "Shaun the Sheep: The Flight Before Christmas" gồm 1 tập phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang