Xem phim Chuồng cọp

Chuồng cọp

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình Sự Quốc Gia:Trung Quốc Năm:1988 Đạo Diễn:Woo-ping Yuen Diễn Viên Chính :Jacky CheungCarol 'Do Do' ChengChân Tử ĐanNg Man TatUncle TatChen JingBryan LeungLung Wei WangWong LungJohnny WangIrene WanCheung-Yan YuenHark-On FungShun-Yee YuenTaiKitMak Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhóm cảnh sát bị phơi bày bạo lực một cách dã man sau khi đột kích một hoạt động buôn bán ma túy và phát hiện ra mối liên hệ giữa một số thành viên của lực lượng cảnh sát và một tổ chức tội phạm của Mỹ chuyên buôn bán ma túy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Chuồng cọp》 là ai? Đạo diễn của phim "Chuồng cọp" là Trần Anh Hùng. Phim "Chuồng cọp" thuộc thể loại nào? Phim "Chuồng cọp" thuộc thể loại hành động - tâm lý. Nội dung của phim "Chuồng cọp" xoay quanh vấn đề gì? Nội dung của phim "Chuồng cọp" xoay quanh cuộc sống của một người đàn ông trẻ tuổi tên là Liên, người cố gắng tìm những đã mất với hy vọng tìm lại sự ổn định trong cuộc sống.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang