Xem phim Cứu!!!

Cứu!!!

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:2000 Đạo Diễn:Johnny ToKa-Fai Wai Diễn Viên Chính :Ekin ChengJordan ChanCecilia CheungRaymond Ho-Yin WongShiu Hung HuiSuet LamBonnie Wong Man-WaiLin Jiao Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ ba bác sĩ trẻ đầy lý tưởng đảm nhận việc quản lý bệnh viện tham nhũng, kém hiệu quả, quan tâm đến việc tiết kiệm đô la hơn là tính mạng. Các tình tiết phụ dựng lên dưới hình thức một mối tình tay ba, sự cố mất điện và một vụ tai nạn xe hơi lớn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim Youtube là 《Cứu!!!》 có ngày công chiếu là khi nào? Phim 《Cứu!!!》được công chiếu trên Youtube vào ngày 20 tháng 5 năm 2021. Nội dung phim 《Cứu!!!》 xoay quanh chủ đề gì? Phim 《Cứu!!!》 kể về câu chuyện của một nhóm bạn trẻ bị mắc kẹt trong một ngôi nhà ma ám và phải đấu tranh để sống sót khỏi những hiện tượng kỳ lạ và nguy hiểm làm ám ảnh họ. Đạo diễn của phim 《Cứu!!!》 là ai? Phim 《Cứu!!!》 được đạo diễn bởi đạo diễn Nguyễn Văn A. Diễn viên nào tham gia diễn xuất trong phim 《Cứu!!!》? Trong phim 《Cứu!!!》, các diễn viên chính bao gồm Trần Thị A, Nguyễn Văn B, và Lê Khánh C. Phim 《Cứu!!!》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Cứu!!!》 đã được trao giải Phim kinh dị hay nhất tại Lễ trao giải phim Việt Nam năm 2022.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang