Xem phim Yêu như trong phim tình cảm (Phần 1)

Yêu như trong phim tình cảm (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Watanabe Naomi Maeno Tomoya Fukutoku Shusuke Maria Tani Komori Hayato Ohno Takuro Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Watanabe Naomi làm MC chương trình thực tế, trong đó 8 diễn viên trẻ thực hiện cảnh hôn trong phim. Sau đó, máy quay dõi theo để xem họ có nảy sinh tình cảm không!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào tham gia trong phim 《Yêu như trong phim tình cảm (Phần 1)》? Trong phim này, các diễn viên chính bao gồm Phan Như Thảo, Trương Thế Vinh và Hứa Vĩ Văn. Phim 《Yêu như trong phim tình cảm (Phần 1)》 có bao nhiêu tập phim? Đúng với tên gọi, phim có tổng cộng 1 phần với 10 tập phim. Nội dung chính của phim 《Yêu như trong phim tình cảm (Phần 1)》 là gì? Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cô gái trẻ và một chàng trai có nghề làm phim. Qua xuyên suốt các tập phim, hai người trải qua nhiều khó khăn và trắc trở nhưng cuối cùng lại tìm được hạnh phúc bên nhau.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang