Xem phim My Dad Is a Jerk

My Dad Is a Jerk

Thể Loại:Phim LẻTâm LýGia Đình Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:1997 Đạo Diễn:Tongzu Zhang Diễn Viên Chính :Ching Wan LauFanny ShuHsu ChiShu KeiCecilia YipJason ChuJamie LukFrancis NGDayo WongWong Tze WahChi Wah WongBobby YipTo-hoi KongKong Tao HoiBenz Kong Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lee Lap Cheung là một kẻ lười biếng và chẳng đi đến đâu. Vợ cũ Yip Ting của ông đã trở nên quyền lực trong giới kinh doanh. Trong một lúc tức giận, Cheung yêu cầu Ting cho phép anh và con trai Jason dành thời gian bên nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim "My Dad Is a Jerk" là ai? Tác giả của bộ phim "My Dad Is a Jerk" là Đặng Nhật Minh. Nội dung chính của phim "My Dad Is a Jerk" là gì? Phim "My Dad Is a Jerk" kể về một người cha độc thân cảm thấy mệt mỏi khi phải làm đủ việc của tất cả các thành viên trong gia đình và quyết định "nghỉ game" để dạy con mình một bài học. Diễn viên nào đóng vai người cha trong phim "My Dad Is a Jerk"? Diễn viên Lê Kiều Như đã đảm nhận vai nam chính - người cha trong phim "My Dad Is a Jerk".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang