Xem phim Gong Shim đáng yêu

Gong Shim đáng yêu

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm LýChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Namkoong MinBang Min AhSeo Hyo RimOn Ju WanOh Hyun KyungWoo Hyun Trạng Thái:Cập nhật đến tập 20

Giới Thiệu:Cần tiền để đi du học ngành nghệ thuật, Gong Shim cho chàng luật sư công thuê căn phòng gác mái, để rồi cuộc sống buồn tẻ của cô bỗng trở nên sôi động.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ đóng vai Gong Shim là gì? Tên diễn viên nữ đóng vai Gong Shim là Bang Minah. Phim Gong Shim đáng yêu thuộc thể loại gì? Phim Gong Shim đáng yêu thuộc thể loại hài lãng mạn. Người yêu của Gong Shim trong phim là ai? Người yêu của Gong Shim trong phim là Ahn Dan Tae. Địa điểm quay phim Gong Shim đáng yêu là ở đâu? Phim Gong Shim đáng yêu được quay tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Người bạn thân nhất của Gong Shim trong phim là ai? Người bạn thân nhất của Gong Shim trong phim là Ahn Dan Joon.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang