Xem phim Đám cưới bạn thân

Đám cưới bạn thân

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Thư KỳPhùng Thiệu PhongTống Thiến Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Được nhờ làm "phù rể" cho người bạn thân thời thơ ấu, một nhà báo thời trang nhận ra cô yêu thầm chú rể và ấp ủ một kế hoạch để giành lại anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các diễn viên chính trong phim 《Đám cưới bạn thân》 là gì? Diễn viên chính trong phim bao gồm: Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc và Diệu Nhi. Địa điểm thực hiện quay phim 《Đám cưới bạn thân》 là ở đâu? Phần lớn quay phim diễn ra ở Thái Lan, đặc biệt là ở thành phố Pattaya. Tác giả của bộ tiểu thuyết mà phim 《Đám cưới bạn thân》 được chuyển thể từ là ai? Phim 《Đám cưới bạn thân》 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bộ phim 《Đám cưới bạn thân》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Đám cưới bạn thân》 được công chiếu lần đầu vào ngày 31 tháng 3 năm 2017.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang