Xem phim Chào buổi sáng

Chào buổi sáng

Thể Loại:Phim BộHọc Đường Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Fukuhara HarukaShiraishi ShunyaSakurada DoriMoe AraiIto KentaroNagashima ShugoNagasawa KoyaTanaka HinakoHasegawa TomoharuFujita TomokoMori ErikaTanaka KeiSugino YosukeTakahashi MaryjunSagara ItsukiYoshida Madoka Trạng Thái:Cập nhật đến tập 17

Giới Thiệu:Một nữ sinh cấp ba cuối cùng đã có căn hộ riêng, nhưng cô phải chia sẻ nó với chàng trai nổi tiếng nhất trường. Không ai được biết họ đang sống cùng nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào đã được chuyển thể thành phim 《Chào buổi sáng》? Tác phẩm được chuyển thể thành phim 《Chào buổi sáng》 là cuốn sách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ai là diễn viên chính trong phim 《Chào buổi sáng》? Diễn viên chính trong phim 《Chào buổi sáng》 là Trịnh Thăng Bình. Cốt truyện của phim 《Chào buổi sáng》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Chào buổi sáng》 xoay quanh câu chuyện về tình yêu, học hành và những khó khăn trong cuộc sống của các sinh viên.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang