Xem phim Du Hành Đến Sao Hỏa

Du Hành Đến Sao Hỏa

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2000 Đạo Diễn:Brian De Palma Diễn Viên Chính :Gary SiniseTim RobbinsDon CheadleConnie NielsenJerry O'Connell Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi mất liên lạc với phi hành đoàn của chuyến thám hiểm sao Hỏa đầu tiên, một nhiệm vụ giải cứu được triển khai để khám phá số phận của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đội phi hành gia trong phim "Du Hành Đến Sao Hỏa" gồm những người nào? Trong phim, đội phi hành gia bao gồm các nhân vật: Nữ phi hành gia Quang Tiểu Hồng, Nam phi hành gia Trần Cương và Nam phi hành gia Ngô Thanh Vỹ. Nội dung chính của phim "Du Hành Đến Sao Hỏa" là gì? Phim xoay quanh cuộc hành trình đến Sao Hỏa của đội phi hành gia để tìm kiếm dấu vết của sự sống. Họ phải vượt qua nhiều khó khăn và nguy hiểm trong hành trình. Đạo diễn của phim "Du Hành Đến Sao Hỏa" là ai? Đạo diễn của phim là Lý Hoàng Lâm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang