Xem phim Cuộc Chiến Á Phiện

Cuộc Chiến Á Phiện

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựChính kịch Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:2012 Đạo Diễn:Johnnie To Diễn Viên Chính :Louis KooSun HongleiHuang YiMichelle YeLam Suet Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một trùm băng đảng ma túy bị bắt trong một cuộc đột kích và buộc phải phản bội đồng bọn cũ trong một chiến dịch bí mật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nổi tiếng nào tham gia phim 《Cuộc Chiến Á Phiện》? Trong phim này, có sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng như Johnny Depp, Christian Bale và Marion Cotillard. Câu chuyện của phim 《Cuộc Chiến Á Phiện》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc chiến đấu giữa cảnh sát và băng nhóm buôn ma túy ở Thành phố Hoa lệ Đông Dương vào thập kỷ 1970. Phim 《Cuộc Chiến Á Phiện》 có những giải thưởng nào? Phim này đã giành nhiều giải thưởng lớn như Oscar cho hạng mục "Bộ phim hay nhất" và "Đạo diễn xuất sắc nhất" đối với đạo diễn Christopher Nolan. Nơi quay phim 《Cuộc Chiến Á Phiện》 là ở đâu? Phần lớn các cảnh trong phim được quay ở Thành phố Hoa lệ Đông Dương, Việt Nam. Chủ đề chính của phim 《Cuộc Chiến Á Phiện》là gì? Phim khám phá vấn đề buôn ma túy và tác động của nó đối với xã hội, gia đình và con người.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang