Xem phim Những cô gái quả cảm

Những cô gái quả cảm

Thể Loại:Phim LẻHài HướcThể ThaoKinh Dị Quốc Gia:Pháp Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :ArtusManon AzemLouise Blachère Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Mắc kẹt trong rừng và bị đám thợ săn xấu xa đưa vào tầm ngắm, các thành viên của một đội bóng chuyền nữ bước vào trận đấu nguy hiểm nhất trong cuộc đời họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Những cô gái quả cảm》 là gì? Nhân vật chính có tên là Mulan. Người làm đạo diễn phim 《Những cô gái quả cảm》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Niki Caro. Phim 《Những cô gái quả cảm》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu và gia đình. Phim 《Những cô gái quả cảm》 đã được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2020. Nhạc phim nổi tiếng nào trong phim 《Những cô gái quả cảm》? Một trong những ca khúc nổi tiếng trong phim là "Loyal Brave True" do Christina Aguilera thể hiện.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang