Xem phim Khu rừng Halloween

Khu rừng Halloween

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Canada Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kaitlyn LeebCassi ThomsonGraham Wardle Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một sinh viên trao đổi nước ngoài đến Nhật Bản cùng một số người bạn chuyên làm phim tài liệu để đến một khu rừng bị quỷ ám – nơi mẹ cô đã tự sát.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai đạo diễn bộ phim "Khu rừng Halloween"? Đạo diễn bộ phim "Khu rừng Halloween" là David Gordon Green. Năm nào phim "Khu rừng Halloween" được phát hành? Phim "Khu rừng Halloween" được phát hành vào năm 2018. Câu chuyện của phim "Khu rừng Halloween" xoay quanh ai? Phần câu chuyện trong phim "Khu rừng Halloween" xoay quanh nhân vật Michael Myers, một kẻ giết người hàng loạt. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Khu rừng Halloween"? Diễn viên Jamie Lee Curtis đóng vai chính trong bộ phim "Khu rừng Halloween". Phim "Khu rừng Halloween" có thuộc thể loại gì? Phim "Khu rừng Halloween" thuộc thể loại kinh dị, hành động.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang